Thương hiệu Balocco – Hành trình từ lò bánh gia đình đến huyền thoại ẩm thực suốt 100 năm vươn mình.

## Chặng đường phát triển

### Nguồn gốc từ đam mê kỹ thuật làm bánh

Ông tổ Balocco ra đời năm 1903 tại Narzole, khởi nghiệp nghệ thuật làm bánh từ năm 11 tuổi. https://balocco.net/

## Danh mục sản phẩm

### Bánh quy sang trọng

Dòng Risofrolle: Công thức đặc biệt kết hợp bột mì Italy chất lượng cao.

### Triết lý sản xuất

3 Không: Không sử dụng phụ gia, Không GMO, Bảo tồn giống thuần chủng.

## Chiến lược hợp tác

### Đội bóng Juventus

Sự hợp tác 12 năm dài được xem như điển hình thành công trong sự kết hợp thể thao và ẩm thực.

## Triết lý kinh doanh

Cam kết phát triển bền vững: Sử dụng năng lượng tái tạo 100% từ năm 2020.

## Chiến lược phát triển

Hệ thống sản xuất nhỏ: Giải pháp sản xuất trực tiếp cho siêu thị cao cấp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *